Tại sao nên mua Robot hút bụi lau nhà medion 19511 của Đức tại Nhà Á Đông?

Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn thì công việc nhà dường như là áp lực khiến bạn mệt mỏi hơn mỗi khi về nhà. Chính vì vậy  Robot hút bụi lau nhà Medion 19511 được xem là một người giúp việc thông minh giúp bạn giữ căn nhà luôn sạch sẽ. Vậy tại sao bạn lại nên mua Robot hút bụi lau nhà Medion 19511 của Đức tại Nhà Á Đông? Đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Robot hút bụi lau nhà Medion 19511 - Sinh ra là để làm sạch:

Robot hút bụi lau nhà Medion 19511 được thiết kế với bàn chải hai bên hông có tác dụng quét tất cả các loại bụi trên đường dọn dẹp. Bình chứa bụi lớn, giúp đựng được nhiều bụi bẩn, làm cho quá trình làm việc của robot lâu hơn, hiệu quả hơn.

Ngoài ra, robot còn có khả năng chia nơi dọn dẹp thành những khu vực riêng lẻ và di chuyển theo những con được đã được điều hướng có hệ thống. Diện tích mà robot hút bụi lau nhà Medion 19511 có thể lau dọn là rất lớn, có thể lên tới 100m2, song nó luôn đảm bảo những chỗ nó đã lau sẽ vô cùng sạch sẽ. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính hiệu quả và khả năng đáng tin cậy của robot.

Hơn nữa, robot hút bụi lau nhà Medion 19511 còn có thời gian hoạt động tới 90 phút cho một lần sạc, giúp ngôi nhà của bạn luôn luôn sạch sẽ. Và bạn sẽ tiết kiệm được thời gian dành cho lau dọn nhà cửa trước đây để làm những công việc khác nhau, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Với robot hút bụi lau nhà Medion 19511, bạn có thể yên tâm tất cả mọi ngóc ngách trong gia đình bạn đều vô cùng sạch sẽ như một người lau nhà cẩn thận. Tại sao robot lại làm được như vậy, bởi nó được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, với chiều cao dưới 8cm giúp nó có thể đi vào tất cả các chỗ kể cả những ngóc ngách nơi có diện tích bé như gầm giường, gầm ghế sofa, góc tường… và hút sạch tất cả bụi bẩn.

 

robot hút bụi lau nhà medionRobot hút bụi lau nhà Medion 19511 - Sinh ra là để làm sạch

Vì sao nên mua Robot hút bụi lau nhà Medion MD 19511 của Đức:

Robot hút bụi lau nhà Medion 19511 là sản phẩm đến từ thương hiệu thiết bị điện gia dụng đình đám Medion. MD19511 là sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn công nghệ Đức, một trong những nước có chế độ khắt khe về chất lượng sản phẩm. Thiết bị robot này được đánh giá cao về chất lượng cũng như là thiết kế tinh tế, gọn gàng và sang trọng.

Máy sở hữu thiết kế sang trọng và bắt mắt; kích thước khá gọn gàng với trọng lượng 2.05 kg, cao khoảng 8cm và đường kính 30 cm. Bên dưới là hệ thống 4 bánh xe hiện đại cho phép máy dễ dàng len lỏi vào trong các vị trí khó làm sạch nhất như gầm tủ, giường…để làm sạch bụi bẩn.

Với đầu hút khá rộng giúp máy bao phủ tốt phạm vi hút bụi, qua đó tăng hiệu suất hoạt động lên gấp 2, 3 lần so với các robot thông thường. Ngoài ra, dây dẫn và bàn chải dài hơn cho phép máy quét sạch các vị trí ngóc ngách mà máy hút bụi cầm tay không thể với tới được.

Tích hợp hệ thống cảm biến thông minh, giúp Robot hút bụi lau nhà Medion 19511 nhận dạng và dễ dàng thích nghi tốt với mọi địa hình. Bạn có thể lên lịch cho robot hút bụi trong suốt thời gian 24 giờ, ngoài ra MD19511 cũng có khả năng tự động tìm kiếm và làm sạch mọi loại bụi bẩn trong căn nhà của bạn. Tuy không thực hiện điều khiển dọn dẹp qua ứng dụng điện thoại nhưng bạn có thể kích hoạt thiết bị làm việc qua điều khiển từ xa hoặc thiết lập giờ làm việc trước đó. Và đây cũng là lý do mà bạn nên chọn mua thiết bị đến từ Đức này. 

 

vì sao nên mua robot hút bụi medionVì sao nên chọn mua robot hút bụi lau nhà Medion 19511

Mua Robot hút bụi lau nhà Medion 19511 của Đức tại Nhà Á Đông:

Medion là một trong những nhà sản xuất robot hút bụi lau nhà và đồ điện gia dụng nổi tiếng của Đức thuộc sở hữu của tập đoàn Lenovo. Trải qua gần 30 năm hình thành và liên tục đổi mới về mặt công nghệ, Medion đã đem đến cho thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của đời sống. Medion là một những thương hiệu lớn sở hữu robot có 2 chế độ hút bụi và lau nhà tách biệt nhau.

Phần lớn các sản phẩm robot hút bụi lau nhà Medion 19511 tại Nhà Á Đông đều là dòng nhập khẩu từ Đức, sản phẩm chính hãng nên khách hàng có thể an tâm về mặt chất lượng sản phẩm. 

Đến với Nhà Á Đông, bạn sẽ yên tâm hơn về giá, chúng tôi cam kết với quý khách hàng của mình là bán hàng chính hãng, giá chính hãng và chế độ bảo hành chính hãng. Ngoài ra, bạn sẽ được các nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình với dịch vụ tận tâm nhất. Đúng châm ngôn: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

mua robot hút bụi lau nhà của ĐứcMua robot hút bụi lau nhà Medion 19511 của Đức tại Nhà Á Đông

 

Robot hút bụi lau nhà Medion 19511 là chiếc máy lau dọn bụi bẩn thông minh giúp căn nhà của bạn luôn sạch đẹp và gọn gàng. Hãy đến Nhà Á Đông, chọn ngay sản phẩm này và tận hưởng những giờ phút nhàn nhã ngay trong chính ngôi nhà của mình sau những giờ làm việc mệt nhọc bên ngoài.
 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN AHGROUP

Email:bachhoagiadung.ad@gmail.com

Điện thoại0934990330 | 0949602323

Địa chỉ: A23/1K, QL 50, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TPHCM


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng