Quạt tháp Unold Turmventilator Edel 86956


Quạt tháp Unold Turmventilator Edel 86956 là thiết bị được ra mắt với công dụng làm mát, đánh bay cái nóng hiệu quả trong những ngày tiết trời nóng bức. Ngoài khả năng thổi gió nổi trội, quạt còn được trang bị chức năng tạo ion tiên tiến, giúp lọc sạch không khí, đem lại sự trong lành cho không gian sống.


Còn hàng

Thông số sản phẩm

- Model: Unold 86956

- Phiên bản: quạt bệ

- Màu cơ bản: đen / thép không gỉ

- Dao động: có

- Chất liệu: Nhựa

- Công suất tiêu thụ: 50 W

- Số cấp độ quạt: 3

- Kích thước: 318 x 970 x 318 mm

- Chức năng hẹn giờ (1 đến 8 giờ)

- Chế độ thông gió: ngủ / bình thường / tự nhiên

- Dao động 75° có thể chuyển đổi để phân phối không khí tốt hơn

- Màn hình LED, ngăn chứa tích hợp cho điều khiển từ xa

Đặc điểm sản phẩm

- Thiết kế hiện đại, mỏng và thanh lịch, nó phù hợp với môi trường sống hiện đại và cung cấp điều khiển hành trình ba tốc độ cho làn gió tươi mát, rất tốt cho nhiệt độ mùa hè.

- Chế độ thông gió không để lại điều gì mong muốn: giấc ngủ, bình thường và tự nhiên là những biến thể có thể chuyển đổi dao động.

- Trên màn hình LED dễ đọc với màn hình hiển thị nhiệt độ, đèn điều khiển chức năng báo hiệu,cho thấy những gì Quạt tháp Unold của Đức đang làm - và nó có thể được lập trình bởi chức năng hẹn giờ từ 1 đến 8 giờ. Chức năng ion tích hợp lọc bụi và mùi và với tay cầm thực tế trong vỏ, quạt luôn có thể được đặt ở nơi có không khí và mùi hương dễ chịu.

- Điều khiển từ xa chạy bằng pin được bao gồm và mang lại sự thuận tiện khi chơi. Cơ sở ổn định đảm bảo an toàn.- Mùi mồ hôi, nóng bức, khó chịu hay thậm chí cả bực rọc sẽ bị xua tan 

- Kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, màu đen sang trọng, dễ sử dụng.

- Có chức năng tạo ion và hẹn giờ (từ 1-8 tiếng).

- Màn hình LED lớn, dễ nhìn với màn hình hiển thị nhiệt độ.

- Điều khiển từ xa tiện lợi.

- Tạo ion, màng lọc không khí thô rất tốt cho sức khoẻ gia đình.

CÔNG TY CỔ PHẦN AHGROUP

Email:bachhoagiadung.ad@gmail.com

Điện thoại: 0934990330 | 0949602323

Địa chỉ: A23/1K, QL 50, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TPHCM

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Máy nướng bánh Tefal GC730D Optigrill

4.900.000đ

Mã sản phẩm: Máy nướng bánh Thương hiệu: Tefal Xuất xứ: Germany Ưu điểm: Kết nối Bluetooth với điện thoại để cài đặt chế độ nướng Bảo hành: 12 Tháng

Robot hút bụi lau nhà Medion MD19510

Robot hút bụi lau nhà Medion MD19510 có thiết kế hiện đại, phẳng và mỏng giúp bạn di chuyển thiết bị đến được các ngóc ngách chật hẹp như gầm ghế, gầm giường để làm sạch một cách hiệu quả chỉ với một nút nhấn đơn giản. Thương hiệu: Đức Sản xuất tại: Đức Bảo hành: 18 tháng

Robot hút bụi lau nhà Medion MD19511

Robot hút bụi lau nhà Medion MD19511 có thiết kế hiện đại, phẳng và mỏng giúp bạn di chuyển thiết bị đến được các ngóc ngách chật hẹp như gầm ghế, gầm giường để làm sạch một cách hiệu quả chỉ với một nút nhấn đơn giản. Thương hiệu: Đức Sản xuất tại: Đức Bảo hành: 18 tháng

Máy tăm nước Panasonic EW1311

Tăm Nước Panasonic EW1311 sử dụng công nghệ phun tia nước áp lực cao dạng xung, mang những giọt nước cực nhỏ dưới dạng các bọt không khí để loại bỏ mảng bám sinh học giữa các răng và tuyệt đối an toàn đối với nướu.

Máy trộn đa năng SMEG SMF02PBEU

Máy trộn SMEG SMF02PBEU, màu xanh là dụng cụ thiết yếu của mọi gia đình trong việc làm nên những chiếc bánh đặc biệt cho mỗi bữa sáng, sinh nhật hoặc họp gia đình. Máy có màu xanh trang nhã, làm nổi bật không gian bếp của bạn, thêm vào đó là tính đa năng của máy có thể trộn bột, đánh trứng,... giúp cho bạn không tốn sức vào các việc này. Thiết kế thân rắn chắc bằng kim loại giúp giảm độ rung cho máy khi làm việc, đem lại cảm giác chắc chắn khi bạn sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Tesvor S5 Max

Robot Hút Bụi Lau Nhà robot Tesvor S5 Max với nhiều tính năng hiện đại và đi đầu công nghệ ra lệnh cho robot vệ sinh nhà bằng giọng nói. Tesvor S5 Max sở hữu một thiết kế hình tròn đặt trưng. Với màu đen sang trọng, tinh tế. Chiều cao 9.2cm giúp robot Tesvor S5 Max có khả năng vượt chướng ngại vật lên tới 2cm.

Tủ đông MitsuXfan MF2 - 600GW2 530 lít

Với thiết kế 2 ngăn tiện lợi tủ đông MITSUXFAN MF2-600GW2 giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Ngăn đông của tủ được thiết kế nhiệt độ tối đa có thể xuống đến -26 độ C thích hợp để bảo quản các loại thịt cá, hải sản, đồ đông lạnh. Ngăn mát nhiệt độ dao động từ 0 độ C đến 8 độ C phù hợp bảo quản kem, hoa quả, đồ uống.

Máy làm mát MitsuXfan AL220E

Máy làm mát MITSUXFAN hoạt động theo nguyên lý bay hơi trực tiếp. Máy bơm hoạt động, hút đẩy nước tuần hoàn từ trên xuống dưới tấm làm mát để giữ tấm làm mát luôn luôn ướt, luồng khí nóng khi đi qua sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng.

Máy làm mát MitsuXfan AL88M

Máy làm mát không khí MITSUXFAN sử dụng cho không gian có diện tích từ 20-50 mét vuông. Công suất máy 160W giúp tiết kiệm điện năng tối đa, hiệu quả làm mát nhanh chóng và rộng rãi.

Máy làm mát MitsuXfan AL66B

Máy làm mát MITSUFAN hoạt động theo nguyên lý bay hơi trực tiếp. Máy bơm hoạt động, hút đẩy nước tuần hoàn từ trên xuống dưới tấm làm mát để giữ tấm làm mát luôn luôn ướt, luồng khí nóng khi đi qua sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng.

Máy làm mát MitsuXfan AL66EB

Máy làm mát không khí MITSUXFAN AL66-EB là một sự lựa chọn hợp lý giải tỏa cơn nóng ngay cả trong không gian mở, tạo ion lọc khí, công suất 220W, diện tích 25-50 m2.

Máy làm mát MitsuXfan AL50-E

Máy làm mát MITSUXFAN hoạt động theo nguyên lý bay hơi trực tiếp. Máy bơm hoạt động, hút đẩy nước tuần hoàn từ trên xuống dưới tấm làm mát để giữ tấm làm mát luôn luôn ướt, luồng khí nóng khi đi qua sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng.

Máy làm mát MitsuXfan AL49E

Máy làm mát MitsuXfan hoạt động theo nguyên lý bay hơi trực tiếp. Máy bơm hoạt động, hút đẩy nước tuần hoàn từ trên xuống dưới tấm làm mát để giữ tấm làm mát luôn luôn ướt, luồng khí nóng khi đi qua sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng.

Máy làm mát MitsuXfan AL46

Máy làm mát MITSUXFAN hoạt động theo nguyên lý bay hơi trực tiếp. Máy bơm hoạt động, hút đẩy nước tuần hoàn từ trên xuống dưới tấm làm mát để giữ tấm làm mát luôn luôn ướt, luồng khí nóng khi đi qua sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng.
Đã thêm vào giỏ hàng